วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556

เป็ดไล่ทุ่ง


นายธัญญะ ธีระขจรกิจ (ยิม) 5504988 กลุ่ม 09

เรื่อง เป็ดไล่ทุ่ง
         ผมได้ไปศึกษาค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับเป็ดไล่ทุ่งมาว่า กว่าจะเป็นไข่เป็ดให้เราได้ทานกันในทุกวันนี้     เรามีวิธีการเลี้ยงดูเป็ดอย่างไร มีการคัดแยกเพศแบบไหน อาหารที่เป็ดกินเวลาอยู่ในทุ่งคืออะไร นาแบบไหนที่เราเอาเป็ดมาลงเลี้ยงได้ เป็ดฟาร์มแตกต่างกับเป็ดไล่ทุ่งอย่างไร เวลาไหนที่เราเริ่มเก็บไข่ได้ และในหนึ่งวันเราได้ไข่เป็ดประมาณกี่ฟอง ข้อมูลเบื้องต้นทั้งหมดนี้ผมได้ไปสอบถามข้อมูลนี้จากผู้รู้โดยตรงถีงจังหวัดนครปฐม



Creative Commons License
เป็ดไล่ทุ่ง by นายธัญญะ ธีะรขจรกิจ is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Thailand License.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น